try ko ito manual kaso ayaw pumasok
kaya flash combie dl kayu sa z3 support
then flash pag succes nya
dl ulit ng b3 kaso dito na nagka probblema yaw kasi pumasok error pit cya
kahit sa odin
kaya try ko sa octupos pag dl ko 4 file parin kaya ginawa ko convert ko then flash ko kaso error parin di ko na ss kasi nag close ung windows nya
then pag open ko ung error na sa screen para emergency ata naka sulat
try ko ulit sa odin
flash ko ulit buti pumasok
finish product
kaya flash combie dl kayu sa z3 support
then flash pag succes nya
dl ulit ng b3 kaso dito na nagka probblema yaw kasi pumasok error pit cya
kahit sa odin
kaya try ko sa octupos pag dl ko 4 file parin kaya ginawa ko convert ko then flash ko kaso error parin di ko na ss kasi nag close ung windows nya
then pag open ko ung error na sa screen para emergency ata naka sulat
try ko ulit sa odin
flash ko ulit buti pumasok
finish product