HISTORY...
dinala sa akin naka hung lang SAMSUNG LOGO kaya proceed sa flashing
ito gamit kung firmware 6.0.1 [A700FD_XXU1CPI1_OXE1CPI
after finish flashing sim card not detected
kaya downgrade ko ito firmware gamit ko...[A700FD_XXU1BOJD_SER1BOJD]
download na lang sa support z3x
tapos unlock z3x
baka maka encounter kayo nang ganitong problem tested ko yan mga boss...
DONE...
dinala sa akin naka hung lang SAMSUNG LOGO kaya proceed sa flashing
ito gamit kung firmware 6.0.1 [A700FD_XXU1CPI1_OXE1CPI
after finish flashing sim card not detected
kaya downgrade ko ito firmware gamit ko...[A700FD_XXU1BOJD_SER1BOJD]
download na lang sa support z3x
tapos unlock z3x
baka maka encounter kayo nang ganitong problem tested ko yan mga boss...
DONE...