- Joined
- Sep 20, 2015
- Messages
- 498
- Reaction score
- 58
- Points
- 231
share ko lang to.. OLD BUT GOLD. sabi ni tumer naka headset daw walang tonog pag may call and txt kaya hanap solution at may na kita ako kay uncle google
[url=https://postimg.org/image/s4zkcrqnv/]
[/URL]
at whuala solve na napa smile ko si tumer at ang cute nya

[url=https://postimg.org/image/y5x99vnkr/]
[/URL]
thanks sa pag view
[url=https://postimg.org/image/s4zkcrqnv/]
[/URL]at whuala solve na napa smile ko si tumer at ang cute nya


[url=https://postimg.org/image/y5x99vnkr/]
[/URL]thanks sa pag view