Problem ng phone: pag lagay pa lang ng baterya umaandar agad at wala pang 5 minutes namamatay paulit ulit lang (RESTART PROBLEM)
action taken:
hanap ko na switch ways at may nakita ako sa tahanan natin
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=128356&highlight=b105e
ginawa ko lng yung sa thread ni boss romarz.
https://s1.postimg.org/7m8y4datsf/IMG20171022170217_2.jpg
https://postimg.org/image/5w7s8bhkrv/
tinanggal ko at jumper na
sapol.
thanks sa nag post ng switch ways
action taken:
hanap ko na switch ways at may nakita ako sa tahanan natin
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=128356&highlight=b105e
ginawa ko lng yung sa thread ni boss romarz.
https://s1.postimg.org/7m8y4datsf/IMG20171022170217_2.jpg
https://postimg.org/image/5w7s8bhkrv/
tinanggal ko at jumper na
sapol.
thanks sa nag post ng switch ways