na lock phone kahit anu lagay ko na sim ganu parin
open z3x crack siguraduhin nka nka lagay ang draver ng spd
tapos nk on ang phone salpak mo lng sa pc kailangan ma detick ng z3x crack
tapos hanapin mo yng unit ng phone pg kita muna
hit muna ang redcode hanyahin muna lang lalabas na ang freeze code type muna lang
sa phone
ok na yan share ko lang kagagawa ko lng
open z3x crack siguraduhin nka nka lagay ang draver ng spd
tapos nk on ang phone salpak mo lng sa pc kailangan ma detick ng z3x crack
tapos hanapin mo yng unit ng phone pg kita muna
hit muna ang redcode hanyahin muna lang lalabas na ang freeze code type muna lang
sa phone
ok na yan share ko lang kagagawa ko lng


free image host

alm kung marami na ng nka post d2 ng ganto piro minsan nattabonan kaya post kuna rin to salamat