SM-B105E UNLOCK DONE S CRAck z3x

_JHOLAINE_143

Registered
Joined
Sep 25, 2016
Messages
758
Reaction score
12
Points
81
Location
alabang muntinlupa
na lock phone kahit anu lagay ko na sim ganu parin

open z3x crack siguraduhin nka nka lagay ang draver ng spd

tapos nk on ang phone salpak mo lng sa pc kailangan ma detick ng z3x crack


tapos hanapin mo yng unit ng phone pg kita muna

hit muna ang redcode hanyahin muna lang lalabas na ang freeze code type muna lang

sa phone


ok na yan share ko lang kagagawa ko lng​









free image host








alm kung marami na ng nka post d2 ng ganto piro minsan nattabonan kaya post kuna rin to salamat​
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top