magandang umaga mga bossing share kolang to ang gawa ko ngayon samsung sm-g313hz lock sa globe tinira ko sa z3x malaking tulong talaga yong mga crack kahit wala pa akong mga box ok lang kasi ng jan naman si crack jejjej
ito po ang ss ng gawa ko
no need root na read code nalang ok
ito sya
ito na magandang bwena manu
done by khertskie
pa hit thks nalang kong naka tulong




ito po ang ss ng gawa ko
no need root na read code nalang ok
ito sya
ito na magandang bwena manu
done by khertskie
pa hit thks nalang kong naka tulong




