sm g355h duos no lights lcd done sa odin

crashoverdriv

Registered
Joined
Jun 27, 2014
Messages
54
Reaction score
0
Points
1
Location
Bulihan silang cavite
boss share ko lng po ngawa ko n galaxy core 2 no lights galing n iba tech nag update lng dw sya tru wifi bigla nlng nag shot down power sya kya lng wla ilaw ung lcd nya kht black screen manlang


odin 3.09
download:http://devfilescloud.com/download/4

e2 nmn yung site ng firmware dlawa dun ung mapagpipilian nyo open line lng sa sun network piliin nyo ung openline sa phillipines
mahirap tlga mag hnap ng firmwre n2 na unit
firmware:http://dl.sammobile.com/M1tcRiErLD1...JU0dHWl1W/G355HXXU0AOB1_G355HOLB0AOB1_XTC.zip

pag na download nyo na go to download mode sa case ng unit ko nmn wla sya ilaw kya kpa kpa ako hold power sabay ng home at vol down botton tapos dapat naka ready na ung odin pag natedetek nya ilagay sa ap ung firmware n nadownload mo den start n sa flashing
odin_flasing.png


2015_03_21_09_37_51.jpg


2015_03_21_09_40_49.jpg


2015_03_21_09_47_57.jpg


done sa tyaga medyo e2 rn ung mahal kung singil 1300 lng mga boss sana makatulung sa inyo more power s mga ant family
 
boss pahingi ng password i private message mo lang.. bigyan kita ng load boss pag mag ok ito
 
ang galing boss

Thanks sa pagshare.:)

at tuloytuloy lang po..:-bd
 
tama ka boss napaka hirap eprogram unit na yan mayron ako nyan after may monkey virus lang after flashing walang ilaw pero may welcome tones ibig sabihin buhay ang unit nagawa ko yun don sa kaibigan ko tech.mayron sya tested flash file pero nkaanim ako na flashfile no luck talaga salamat sa tread mo mayron na tyayo tested na flash file.ng samsung sm g355h.
 
boss pwede ba tong flash sa may ilaw pero wala na recovery samalat share mo boss?
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top