boss share ko lng po ngawa ko n galaxy core 2 no lights galing n iba tech nag update lng dw sya tru wifi bigla nlng nag shot down power sya kya lng wla ilaw ung lcd nya kht black screen manlang
odin 3.09
download:http://devfilescloud.com/download/4
e2 nmn yung site ng firmware dlawa dun ung mapagpipilian nyo open line lng sa sun network piliin nyo ung openline sa phillipines
mahirap tlga mag hnap ng firmwre n2 na unit
firmware:http://dl.sammobile.com/M1tcRiErLD1...JU0dHWl1W/G355HXXU0AOB1_G355HOLB0AOB1_XTC.zip
pag na download nyo na go to download mode sa case ng unit ko nmn wla sya ilaw kya kpa kpa ako hold power sabay ng home at vol down botton tapos dapat naka ready na ung odin pag natedetek nya ilagay sa ap ung firmware n nadownload mo den start n sa flashing
done sa tyaga medyo e2 rn ung mahal kung singil 1300 lng mga boss sana makatulung sa inyo more power s mga ant family
odin 3.09
download:http://devfilescloud.com/download/4
e2 nmn yung site ng firmware dlawa dun ung mapagpipilian nyo open line lng sa sun network piliin nyo ung openline sa phillipines
mahirap tlga mag hnap ng firmwre n2 na unit
firmware:http://dl.sammobile.com/M1tcRiErLD1...JU0dHWl1W/G355HXXU0AOB1_G355HOLB0AOB1_XTC.zip
pag na download nyo na go to download mode sa case ng unit ko nmn wla sya ilaw kya kpa kpa ako hold power sabay ng home at vol down botton tapos dapat naka ready na ung odin pag natedetek nya ilagay sa ap ung firmware n nadownload mo den start n sa flashing
done sa tyaga medyo e2 rn ung mahal kung singil 1300 lng mga boss sana makatulung sa inyo more power s mga ant family
