- Joined
- Jul 2, 2018
- Messages
- 129
- Reaction score
- 29
- Points
- 1
SM-G355H HANG ON LOGO DONE
dagdag po reference sa tahanan
dito ko po nakuha tested firmware
thanks sa original uploader
TESTED FIRMWAREhttp://www.mediafire.com/file/wd5ewc...3_OXE0AOB3.rar
ODIN 3.09http://www.mediafire.com/file/8elp2t...Odin_v3.09.rar
PASSWORD: jhongax
screenshots


di ko na sinama bl hehe alam naman natin pag iingat lang

done

finish product


hit thanks kung nakatulong
godbless to all
dagdag po reference sa tahanan
dito ko po nakuha tested firmware
thanks sa original uploader
TESTED FIRMWAREhttp://www.mediafire.com/file/wd5ewc...3_OXE0AOB3.rar
ODIN 3.09http://www.mediafire.com/file/8elp2t...Odin_v3.09.rar
PASSWORD: jhongax
screenshots


di ko na sinama bl hehe alam naman natin pag iingat lang

done

finish product


hit thanks kung nakatulong
godbless to all