Magandang araw po sa lahat mga bossing.Ask ko lang po sana kung sino po nakaencounter magpalit ng LCD ng SM-G360? Nakadalawang beses napo ako nakapalit ng bagong LCD ,problema po is BLUESCREEN nalang if maglock ang phone,ayaw narin po magdisplay ,need papo patayin or ereinsert ang battery para gumana ulit