- Joined
- Mar 10, 2015
- Messages
- 128
- Reaction score
- 15
- Points
- 1
SHARE KO LANG PO ITO MGA SIR TANGAP KO NAG CHARGE PERO AYAW MAG ON KAYA
DIRECT AGAD AKO OPEN YUN TANGAL POWER SWITCH
SERCH AGAD AKO KAI PARIGN GOOGLE NG SWITCH WAYS KASO WALA AKO MA HANAP
KAYA TYAGA SA TESTER AT DI NAMAN AKO NA BIGO
NOTE : alam ko basic lang to pero share ko parin kasi for future use para di na mangapa sa tester hehehe
JUST FOLLOW SS


done



salamat mga sir
DIRECT AGAD AKO OPEN YUN TANGAL POWER SWITCH
SERCH AGAD AKO KAI PARIGN GOOGLE NG SWITCH WAYS KASO WALA AKO MA HANAP
KAYA TYAGA SA TESTER AT DI NAMAN AKO NA BIGO
NOTE : alam ko basic lang to pero share ko parin kasi for future use para di na mangapa sa tester hehehe
JUST FOLLOW SS


done



salamat mga sir