GUD PM MGA KA ANT
SHARE KULANG ITONG GAWA KO NGAYON SM-J510FN A.K.A J5 2016
no need to root diritso napo tayo sa z3x box kasi pinag pasa pasa dito sa amin kaya napadpad sakin so naisip ko wala silang Z3X BOX malamang na try na nila mga freesoft or anumang frp ways....
PROBLEM:FRP
SOLVE BY:Z3X BOX NOT CRACK
hit thanx button lang naka tulong
http://imgur.com/a/lHKwt
http://imgur.com/UaYrLab
SHARE KULANG ITONG GAWA KO NGAYON SM-J510FN A.K.A J5 2016
no need to root diritso napo tayo sa z3x box kasi pinag pasa pasa dito sa amin kaya napadpad sakin so naisip ko wala silang Z3X BOX malamang na try na nila mga freesoft or anumang frp ways....
PROBLEM:FRP
SOLVE BY:Z3X BOX NOT CRACK
hit thanx button lang naka tulong
http://imgur.com/a/lHKwt
http://imgur.com/UaYrLab