- Joined
- Sep 20, 2015
- Messages
- 498
- Reaction score
- 58
- Points
- 231
share ko lang to after flash ko sa grand prime nag luko yung display niya
[url=https://postimg.org/image/mwbeyzhu1/]
[/URL]
ito yung fw na ginakit mo password protected yan tatsulok nalang mga master
https://www.4shared.com/rar/fRAahJWFca/G530F_tested_by_ZANE_MEKHI.html
ok na siya
[url=https://postimg.org/image/9jdbthjbd/]
[/URL]
ALL DONE salamat sa pag view hit thanks nalang po
[url=https://postimg.org/image/mwbeyzhu1/]
[/URL]ito yung fw na ginakit mo password protected yan tatsulok nalang mga master
https://www.4shared.com/rar/fRAahJWFca/G530F_tested_by_ZANE_MEKHI.html
ok na siya

[url=https://postimg.org/image/9jdbthjbd/]
[/URL]ALL DONE salamat sa pag view hit thanks nalang po