SM-G530H/DV [Need Help]

Creed

Expired Account
Joined
Jun 13, 2014
Messages
159
Reaction score
8
Points
201
Location
imus cavite
good day mga boss need ko po sana tulong nyo samsung galaxy prime g530h/dv

history po ng unit dinala sakin nag auto off eto po un firmware nya bago ko flashan

mltg7n.jpg



upgrade ko po using this fw>>G530HXCU1BOH3_G530HSER1BOH3_G530HXCU1BOH3_HOME.tar

nag ok napo sya kaya lang after a few days bumalik si costumer nagscramble un display dw bgila nalng dw

so ginawa ko nagflash ako ulit ng iba't ibang firmware kaso ganun parin minsan nag ook

minsan bigla nalng magfafade un display

eto po pala un mga nasubukan kona na firmware

G530HXCU1BOH3_G530HSER1BOH3_SER
G530HXXU1ANI8_SER1ANI8_Russia_4.4.4_Repair_Firmware
G530HXXU2AOE5_G530HOJV1AOE1_Arabic_4.4.4_Stock_ROM
SM-G530H Fix screen problem after flash BY HOSAM KASHTO
G530HXCU1AOA2_G530HOJV1AOA1_ACR
g530hxcu1boh3_g530hoxe1boi2_cac_android_5.0.2.oct
g530hxxu2boh7_g530hodd2boh3_inu_android_5.0.2.oct

kaso no luck parin po gusto ko po sana ibalik sa dating firmware nya nun bago ko flashan

kaso dko na ma dl sa sam mobile yan po un error Download does not start due to sponsor video

baka po meron kayo na compatible finland po country code nya mga boss sana matulungan nyo po ko

thnks in advance... :(
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top