Mga Bossing Share ko lang to...
Kahapon ko lang to nagawa..
TOOLS:
ODIN 3.11
FIRMWARE
COMBINATION FILES FROM SUPPORT NG OCTOPLUS
..
CUSTOM BINARY BLOCK BY FRP. (boot.img)
STEPS..
FIRST:
fLASH THE PHONE WITH ORIGINAL FIRMWARE.
AFTER FLASH.. WAIT LANG NATIN MAGBOOT HANGGANG DITO..
SECOND:
OPEN OCTOPLUS FLASH NATIN YUNG COMBINATION FILES.
STEPS:
-check original firmware
-check advance mode
-click mo yung ....
-lalabas na yang option na select firmwares files.
-select boot... select nnyo lang yung combination boot files ng G532f
Kahapon ko lang to nagawa..
TOOLS:
ODIN 3.11
FIRMWARE
COMBINATION FILES FROM SUPPORT NG OCTOPLUS
..
CUSTOM BINARY BLOCK BY FRP. (boot.img)
STEPS..
FIRST:
fLASH THE PHONE WITH ORIGINAL FIRMWARE.
AFTER FLASH.. WAIT LANG NATIN MAGBOOT HANGGANG DITO..
SECOND:
OPEN OCTOPLUS FLASH NATIN YUNG COMBINATION FILES.
STEPS:
-check original firmware
-check advance mode
-click mo yung ....
-lalabas na yang option na select firmwares files.
-select boot... select nnyo lang yung combination boot files ng G532f