sm-g532g frp problem done by combi file/z3x crack
history: ng dinala sakin ni tumer naka frp na

action taken:
first download muna ito combi file credit sa orig uploader salamat po.https://www.4shared.com/archive/45OfdWH_ei/g532g_after_flash_this_file__h.html?
pagkatpos maidownload flash via odin..sory wala akong ss nakalimotan ko..
)
procedure:
# open odin
#click pda and load combie file
download mode-press vol.down-home buton-and power buton
#click start
#wait lang matapos
#pagkapos maiflash reset the phone
#press vol.up-home buton-and power buton alam nyo na kasunod nyan(l:0
reset frp:
#open z3x crack
# select model sm-g532g
#go to unlock
# scan adb dapat naka on ang phone
#then reset frp
#wait lang matapos


tapos na po ....
last kunin ang pera kay tumer
)
history: ng dinala sakin ni tumer naka frp na

action taken:
first download muna ito combi file credit sa orig uploader salamat po.https://www.4shared.com/archive/45OfdWH_ei/g532g_after_flash_this_file__h.html?
pagkatpos maidownload flash via odin..sory wala akong ss nakalimotan ko..
)procedure:
# open odin
#click pda and load combie file
download mode-press vol.down-home buton-and power buton
#click start
#wait lang matapos
#pagkapos maiflash reset the phone
#press vol.up-home buton-and power buton alam nyo na kasunod nyan(l:0
reset frp:
#open z3x crack
# select model sm-g532g
#go to unlock
# scan adb dapat naka on ang phone
#then reset frp
#wait lang matapos


tapos na po ....
last kunin ang pera kay tumer
)