share ko lang mnga boss..
procedure
1.open z3x pro remove frp
2.for unlock eto po ginamit ko pang root
https://dl.twrp.me/on5ltetmo/twrp-3.0.2-0-on5ltetmo.img.tar flash using odin
then lagay po ang https://download.chainfire.eu/964/SuperSU/BETA-SuperSU-v2.74-2-20160519174328.zip?retrieve_file=1 sa sd card at punta recovery at instoll po wait nyo po... rooted na sya
3. open z3x pro and unlock done...

eti po pic ng logs.
procedure
1.open z3x pro remove frp
2.for unlock eto po ginamit ko pang root
https://dl.twrp.me/on5ltetmo/twrp-3.0.2-0-on5ltetmo.img.tar flash using odin
then lagay po ang https://download.chainfire.eu/964/SuperSU/BETA-SuperSU-v2.74-2-20160519174328.zip?retrieve_file=1 sa sd card at punta recovery at instoll po wait nyo po... rooted na sya
3. open z3x pro and unlock done...


eti po pic ng logs.