share ko lng po yung nagawa ko ... openline t-mobile ....
try ko po mismo sa phone pero ... negative ...
so hanap nlng po ng ibang way ... hanggang sa naka isip ng idea ....
http://www.mediafire.com/file/4f8hb4j6bxkqpkt/g550t+unlock+with+super+su+,twrp,guide.rar
nanjan na po lahat ng kelangan nyo ... may guide na rin po jan ,.
no need to extract the file .... eto yung sc ko ....
password protected po yan .. lage naman po ako online hit pm lng po ... o sa tatsulok po ...
sana po nakatulong ... god bless .
try ko po mismo sa phone pero ... negative ...
so hanap nlng po ng ibang way ... hanggang sa naka isip ng idea ....
http://www.mediafire.com/file/4f8hb4j6bxkqpkt/g550t+unlock+with+super+su+,twrp,guide.rar
nanjan na po lahat ng kelangan nyo ... may guide na rin po jan ,.
no need to extract the file .... eto yung sc ko ....
password protected po yan .. lage naman po ako online hit pm lng po ... o sa tatsulok po ...
sana po nakatulong ... god bless .
