MGA boss mai tanggap po ako SM-G550T1 Custom Binary Blocked By FRP Lock PROBLEM ITO lang po ginawa ko
1 - put the phone in Download mode ( Volume down + Home + Power bottom)
2 - Select SM-G360T1 Model on the phone list
3 - Go to repair tab
4 - Wipe EFS/NVM and bingo
Good Luck
PS: You don't need to select adb port.
Operation: Wipe EFS/NVM
Selected model: SM-G360T1
Selected port: COM11 Z3X BOX Serial Port
Software version: 28.1
Searching Samsung USB Flash interface... COM9 detected
Setup connection... Ok
Reading PIT from phone... Ok
Wipe NVM done
Done with Samsung Tool PRO v.28.1
tas flash nyu sa odin ang boot po
ito ling nang boot file https://www.4shared.com/get/reyBb2xVba/ENG_BOOT_G550T_PG1_by_masterRt.html
pang tapus flash done na po yan
di ko na pic po kasi gabi na at gutom na si tomer tested po para sakin mabuhay po lahat nang mga ants
1 - put the phone in Download mode ( Volume down + Home + Power bottom)
2 - Select SM-G360T1 Model on the phone list
3 - Go to repair tab
4 - Wipe EFS/NVM and bingo
Good Luck
PS: You don't need to select adb port.
Operation: Wipe EFS/NVM
Selected model: SM-G360T1
Selected port: COM11 Z3X BOX Serial Port
Software version: 28.1
Searching Samsung USB Flash interface... COM9 detected
Setup connection... Ok
Reading PIT from phone... Ok
Wipe NVM done
Done with Samsung Tool PRO v.28.1
tas flash nyu sa odin ang boot po
ito ling nang boot file https://www.4shared.com/get/reyBb2xVba/ENG_BOOT_G550T_PG1_by_masterRt.html
pang tapus flash done na po yan
di ko na pic po kasi gabi na at gutom na si tomer tested po para sakin mabuhay po lahat nang mga ants