- Joined
- Mar 3, 2015
- Messages
- 37
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
SM-G570F/DD 6.0.1 from india na makunat sa root kasi ayaw nya sa mga files na ready available sa pinamimigay sa google search... ~X(~X(~X(
swerte ako na may nahanap din after 2days of rooting/unlocking (l:0(l:0(l:0
DL muna mga files..
SM-G570-CWM_recovery.tar>> https://drive.google.com/open?id=0B0...VRPM0pDcVdTRlE
SuperSU>> https://drive.google.com/open?id=0B0...EduNjY4WkxuSGc
1st step:
-Save nyu yung SuperSU file (dont extract) either sa memory card (f meron) or sa phone storage; yung madaling mahanap lng
2nd step:
-Enable USB Debugging and OEM unlock
3rd step:
-be sure nka OFF ang FRP lock thenflash sa latest version ng Odin ang SM-G570-CWM_recovery.tar, lagay nyu sa AP but be sure to uncheck "Auto-Reboot" sa "options" na tab
4th step:
- f nkita ang pass or success na ang flashing ng cwm, unplug nyu ang unit and press/hold together Vol down+ home button+ power button til mag OFF ang cp.
5th step:
-Now, pasok tau sa recovery by pressing/hold together Vol up+ home + power button then install yung SuperSU na file, wait til done
6th step:
- UNLOCK na sa z3x, pera na...!!!
swerte ako na may nahanap din after 2days of rooting/unlocking (l:0(l:0(l:0
DL muna mga files..
SM-G570-CWM_recovery.tar>> https://drive.google.com/open?id=0B0...VRPM0pDcVdTRlE
SuperSU>> https://drive.google.com/open?id=0B0...EduNjY4WkxuSGc
1st step:
-Save nyu yung SuperSU file (dont extract) either sa memory card (f meron) or sa phone storage; yung madaling mahanap lng
2nd step:
-Enable USB Debugging and OEM unlock
3rd step:
-be sure nka OFF ang FRP lock thenflash sa latest version ng Odin ang SM-G570-CWM_recovery.tar, lagay nyu sa AP but be sure to uncheck "Auto-Reboot" sa "options" na tab
4th step:
- f nkita ang pass or success na ang flashing ng cwm, unplug nyu ang unit and press/hold together Vol down+ home button+ power button til mag OFF ang cp.
5th step:
-Now, pasok tau sa recovery by pressing/hold together Vol up+ home + power button then install yung SuperSU na file, wait til done
6th step:
- UNLOCK na sa z3x, pera na...!!!
Last edited by a moderator:
