https://s19.postimg.cc/8ypacvmoj/20180509_110441_1.jpg
1st step ..press 3 times home button pra mg talkback sya
https://s19.postimg.cc/5ruqtaryr/20180509_110624_1.jpg
https://s19.postimg.cc/geojyq7tv/20180509_110828_1.jpg
2nd step ..piliin ang text editing press practice
https://s19.postimg.cc/52bygy6ur/20180509_110901_1.jpg
tapos type ka kahit ano ..dn click assist ,,,
https://s19.postimg.cc/knta0xldv/20180509_110911_1.jpg
type my files
https://s19.postimg.cc/sgjxsx6sj/20180509_110939_1.jpg
tapos install nyu google account manager 6.0.1 apk and easy frp bypass nasa google lang yan
https://s19.postimg.cc/rfjp3rfib/20180509_110958_1.jpg
https://s19.postimg.cc/41bprusg3/20180509_111055_1.jpg
sign in na kayu google account nyu
https://s19.postimg.cc/ty5e3zyj7/20180509_111130_1.jpg
itu napo sya
https://s19.postimg.cc/omqhjarw3/20180509_111232_1.jpg
done sana mka tulong mga lodi....
https://s19.postimg.cc/54vu3hczn/20180509_111533_1.jpg
1st step ..press 3 times home button pra mg talkback sya
https://s19.postimg.cc/5ruqtaryr/20180509_110624_1.jpg
https://s19.postimg.cc/geojyq7tv/20180509_110828_1.jpg
2nd step ..piliin ang text editing press practice
https://s19.postimg.cc/52bygy6ur/20180509_110901_1.jpg
tapos type ka kahit ano ..dn click assist ,,,
https://s19.postimg.cc/knta0xldv/20180509_110911_1.jpg
type my files
https://s19.postimg.cc/sgjxsx6sj/20180509_110939_1.jpg
tapos install nyu google account manager 6.0.1 apk and easy frp bypass nasa google lang yan
https://s19.postimg.cc/rfjp3rfib/20180509_110958_1.jpg
https://s19.postimg.cc/41bprusg3/20180509_111055_1.jpg
sign in na kayu google account nyu
https://s19.postimg.cc/ty5e3zyj7/20180509_111130_1.jpg
itu napo sya
https://s19.postimg.cc/omqhjarw3/20180509_111232_1.jpg
done sana mka tulong mga lodi....
https://s19.postimg.cc/54vu3hczn/20180509_111533_1.jpg