share ko lng mga boss ginawa ko kanina
j7 prime costom binary lock by frp ang problema/galing ibang shop pinatangal ni tumer ng frp tapos nag error daw nag hang nlang ang unit=))=))=))=))=))=))
try ko fix softbrick pero ganun parin..
buti nlang nka hanap aq ng testet file galing ky uncle google



https://androidfilehost.com/?fid=745425885120753104
flash with odin ung AP lng gamitin para safe
tested yan mga boss bka kailanga nyu
xncia na walang pic.walang camera cp ko





j7 prime costom binary lock by frp ang problema/galing ibang shop pinatangal ni tumer ng frp tapos nag error daw nag hang nlang ang unit=))=))=))=))=))=))
try ko fix softbrick pero ganun parin..
buti nlang nka hanap aq ng testet file galing ky uncle google




https://androidfilehost.com/?fid=745425885120753104
flash with odin ung AP lng gamitin para safe
tested yan mga boss bka kailanga nyu
xncia na walang pic.walang camera cp ko





