sm-g610f/ds 6.0.1 tested 4files

pongs

Registered
Joined
Nov 19, 2017
Messages
273
Reaction score
53
Points
1
Location
Zamboanga city
share ko lng mga boss ginawa ko kanina
j7 prime costom binary lock by frp ang problema/galing ibang shop pinatangal ni tumer ng frp tapos nag error daw nag hang nlang ang unit=))=))=))=))=))=))
try ko fix softbrick pero ganun parin..
buti nlang nka hanap aq ng testet file galing ky uncle google:D:D:D:D
https://androidfilehost.com/?fid=745425885120753104
flash with odin ung AP lng gamitin para safe

tested yan mga boss bka kailanga nyu

xncia na walang pic.walang camera cp ko:D:D:D:D:D:D
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top