godpm mga boss.
share ko lang j7 prime binary block.
alam ko marami na rin naka gawa nito kaya share ko lang din
alam nyo na rin na kapag binary problem flash na agad sulotion.
naka 3 files ako una ko ginawa search ako may nakita ako try ko mga firmware na naka posh kasu no lock
kaya download lang hanggang sa ma solve pangatlong download G610FDXU1API4_OLB1API5 jn ko na dali.
pasensya na sa post ngaun lang ulit makaka post..
G610FXXU1AQC2_ODI1APL1 sa z3x shell ko na kuha.
G610FXXU1APK1_ODI1APK1 sa z3x shell ko na kuha.
G610FDXU1API4_OLB1API5 sa z3x shell ko na kuha jn ko na dali kasu na downgrade naging 6.0.1 ung dating 7.0
UNG FRP alam na ni tumer kaya di ko na ginawa..salamat



share ko lang j7 prime binary block.
alam ko marami na rin naka gawa nito kaya share ko lang din
alam nyo na rin na kapag binary problem flash na agad sulotion.
naka 3 files ako una ko ginawa search ako may nakita ako try ko mga firmware na naka posh kasu no lock
kaya download lang hanggang sa ma solve pangatlong download G610FDXU1API4_OLB1API5 jn ko na dali.
pasensya na sa post ngaun lang ulit makaka post..
G610FXXU1AQC2_ODI1APL1 sa z3x shell ko na kuha.
G610FXXU1APK1_ODI1APK1 sa z3x shell ko na kuha.
G610FDXU1API4_OLB1API5 sa z3x shell ko na kuha jn ko na dali kasu na downgrade naging 6.0.1 ung dating 7.0
UNG FRP alam na ni tumer kaya di ko na ginawa..salamat


