SM-G900f reactivation lock (bypass only, not remove)

k_palles

Premium Account
Joined
Jun 12, 2014
Messages
86
Reaction score
7
Points
1
Location
Cubao
dahil 6.0.1 ang firmware nya kelangan downgrade.

eto yung firmware na ginamit ko. (buhay sakin ewan ko kung sainyo pwede)

http://www.mediafire.com/file/u544il79t0tfx4e/G900FXXU1BNL2_G900FXEO1BNL1_XEO.zip#!

after flashing proceed na sa pag bypass (kelangan meron kang sariling samsung acc)

now follow this step.

https://www.youtube.com/watch?v=nPzIEuTnOLY

no picture kase GAMER tech lang ako walang selpon na may kodak.

after bypass wag nyong rereset kase naka ON paren REACTIVATION nyan. dahil BYPASS lang po yan.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top