dahil 6.0.1 ang firmware nya kelangan downgrade.
eto yung firmware na ginamit ko. (buhay sakin ewan ko kung sainyo pwede)
http://www.mediafire.com/file/u544il79t0tfx4e/G900FXXU1BNL2_G900FXEO1BNL1_XEO.zip#!
after flashing proceed na sa pag bypass (kelangan meron kang sariling samsung acc)
now follow this step.
https://www.youtube.com/watch?v=nPzIEuTnOLY
no picture kase GAMER tech lang ako walang selpon na may kodak.
after bypass wag nyong rereset kase naka ON paren REACTIVATION nyan. dahil BYPASS lang po yan.
eto yung firmware na ginamit ko. (buhay sakin ewan ko kung sainyo pwede)
http://www.mediafire.com/file/u544il79t0tfx4e/G900FXXU1BNL2_G900FXEO1BNL1_XEO.zip#!
after flashing proceed na sa pag bypass (kelangan meron kang sariling samsung acc)
now follow this step.
https://www.youtube.com/watch?v=nPzIEuTnOLY
no picture kase GAMER tech lang ako walang selpon na may kodak.
after bypass wag nyong rereset kase naka ON paren REACTIVATION nyan. dahil BYPASS lang po yan.