- Joined
- Feb 16, 2015
- Messages
- 90
- Reaction score
- 4
- Points
- 1
ito po ang problema nya ...di po sya mksend
sa number na +63 ang cmula .. ito po ang unit
http://imgur.com/rPJ6RLA
http://imgur.com/THVyybO
ito po sya nkakasend lang sa 09 ang umpisa
http://imgur.com/KZb0zah
ito rin ung +63 kpag ngsend
http://imgur.com/l6N7Fa7
try ko syang ire4mat pero gnun prin .. kya ng
icp ako kung bkit gnito ang unit n to .
ito po gnawa ko ..
http://imgur.com/82vFXuX
select po ung setting
http://imgur.com/U4I0Qlx
den select assisted dialing
http://imgur.com/bjqGXWe
kung mkikita nyo ung nkalagay sa country code
63 ..change nyo po yan ng 09 ..
ganito po ..
http://imgur.com/Ri9zndI
try ko mgsend .
http://imgur.com/5CZLbC0
yan ok na ..ang nangyari di rin sya mkasend
sa 09 ang cmula .. diko natry kong pwede un
dina lagyan ng number para kung sakali
parehas na sya masesend sa +63 at 09 ang
cmula ng number .try nyo nlang kung my
mtanggap din kau na ganito ang probs ..
tnx sa pagview .. sana mkatulong to saatin
lahat ..
sa number na +63 ang cmula .. ito po ang unit
http://imgur.com/rPJ6RLA
http://imgur.com/THVyybO
ito po sya nkakasend lang sa 09 ang umpisa
http://imgur.com/KZb0zah
ito rin ung +63 kpag ngsend
http://imgur.com/l6N7Fa7
try ko syang ire4mat pero gnun prin .. kya ng
icp ako kung bkit gnito ang unit n to .
ito po gnawa ko ..
http://imgur.com/82vFXuX
select po ung setting
http://imgur.com/U4I0Qlx
den select assisted dialing
http://imgur.com/bjqGXWe
kung mkikita nyo ung nkalagay sa country code
63 ..change nyo po yan ng 09 ..
ganito po ..
http://imgur.com/Ri9zndI
try ko mgsend .
http://imgur.com/5CZLbC0
yan ok na ..ang nangyari di rin sya mkasend
sa 09 ang cmula .. diko natry kong pwede un
dina lagyan ng number para kung sakali
parehas na sya masesend sa +63 at 09 ang
cmula ng number .try nyo nlang kung my
mtanggap din kau na ganito ang probs ..
tnx sa pagview .. sana mkatulong to saatin
lahat ..
