Magandang Umaga po mga bossing,hingi lang po sana ng tulong para dito sa iunlock ko sana n S6 SM-G920W8 .
Bago ko po ginawa is back-up ko muna ang EFS nya after ko maroot gamit ang file na CF-Auto-Root-zerofltebmc-zerofltebmc-smg920w8.tar. pagkatapos po is inunlock ko sa z3x ko kaso need daw eDG and modem,kaya nagdecide ako na eflash gamit ang file na G920W8VLU4CPG2_G920W8OYA4CPG2_TLS,sa kasamaang palad nawala po ang IMEI at unknown baseband napo ang unit,may chance pa po bang maibalik ang IMEI nito mga bossing?maraming salamat po
eto po mga larawan
http://pictub.club/image/s1GoqG
http://pictub.club/image/s1KsMM
http://pictub.club/image/s1K7Lf
Bago ko po ginawa is back-up ko muna ang EFS nya after ko maroot gamit ang file na CF-Auto-Root-zerofltebmc-zerofltebmc-smg920w8.tar. pagkatapos po is inunlock ko sa z3x ko kaso need daw eDG and modem,kaya nagdecide ako na eflash gamit ang file na G920W8VLU4CPG2_G920W8OYA4CPG2_TLS,sa kasamaang palad nawala po ang IMEI at unknown baseband napo ang unit,may chance pa po bang maibalik ang IMEI nito mga bossing?maraming salamat po

eto po mga larawan
http://pictub.club/image/s1GoqG
http://pictub.club/image/s1KsMM
http://pictub.club/image/s1K7Lf
Last edited by a moderator: