gud day mga idol. share ko lang itong gawa ko this time. S6 EDGE model no. sm-G920w8. v6.0.1. from bell canada. first attemp. try ko direct unlock w/ out root. pero laging error 0 sa pusit naman. need to downgrade modem firmware daw. kaya hanap akung root file. buti na lang may nakita ako. tnx to the first uploader ng root file.
ROOT FILE-http://www.mediafire.com/file/x93efh6am3jetax/SM-G920W8-6.0.1.zip
PROCEDURE:
-extract the downloading file. andyan na lahat. pati odin.
-open odin. put the cf auto root. on AP tab. OR PDA tab.
-put the phone in downloding mode. then hit start.
-after ng root. open si z3x. follow the software procedure. then insert phone to pc.
-install the driver if needed. then pag na-read na. hit read code. new ang piliin.
-then wait lang ng ilang segundo. then boom. pera na.
rooting process.
[/URL][/IMG]
unlocking process.
[/URL][/IMG]
then finish product.
[/URL][/IMG]
[/URL][/IMG]
[/URL][/IMG]
for reference only. tnx for viewing.
ROOT FILE-http://www.mediafire.com/file/x93efh6am3jetax/SM-G920W8-6.0.1.zip
PROCEDURE:
-extract the downloading file. andyan na lahat. pati odin.
-open odin. put the cf auto root. on AP tab. OR PDA tab.
-put the phone in downloding mode. then hit start.
-after ng root. open si z3x. follow the software procedure. then insert phone to pc.
-install the driver if needed. then pag na-read na. hit read code. new ang piliin.
-then wait lang ng ilang segundo. then boom. pera na.
rooting process.
unlocking process.
then finish product.
for reference only. tnx for viewing.