kahapon unlock ko lang to sm-g925t s6 edge
root muna sa odin
link
https://download.chainfire.eu/732/C...F-Auto-Root-zeroltetmo-zeroltetmo-smg925t.zip
then unlock sa z3x
i-on muna ang usb debug sa setting..lam nyo na yun
kaso nakalimutan ko i-off yun OEM Unlock sa setting kaya ngayon umaga bumalik at ang status ng unit ay
'Custom binary locked by FRP Lock' nalang sya,restarting...
1.try ko reset frp/EE no luck
2.download ako fw sa sammobile
https://www.sammobile.com/firmwares/download/113185/G925TUVU5EPK5_G925TTMB5EPK5_TMB/
after flash sa odin...Done buhay na ang unit
at sa wakas Done na ang s6 edge..nag open na kaso locked ulit kaya panibago unlock ulit ako..
at this time ni-off ko na yun OEM Unlock para di na bumalik
Note:napaka importante pala talaga mai-off ang OEM Unlock para iwas Custom Binary Blocked by FRP Lock...
at sa wakas nakapag Share din

palipat nalang po post ko kung mali ng section,,salamat
root muna sa odin
link
https://download.chainfire.eu/732/C...F-Auto-Root-zeroltetmo-zeroltetmo-smg925t.zip
then unlock sa z3x
i-on muna ang usb debug sa setting..lam nyo na yun
kaso nakalimutan ko i-off yun OEM Unlock sa setting kaya ngayon umaga bumalik at ang status ng unit ay
'Custom binary locked by FRP Lock' nalang sya,restarting...
1.try ko reset frp/EE no luck
2.download ako fw sa sammobile
https://www.sammobile.com/firmwares/download/113185/G925TUVU5EPK5_G925TTMB5EPK5_TMB/
after flash sa odin...Done buhay na ang unit
at sa wakas Done na ang s6 edge..nag open na kaso locked ulit kaya panibago unlock ulit ako..
at this time ni-off ko na yun OEM Unlock para di na bumalik
Note:napaka importante pala talaga mai-off ang OEM Unlock para iwas Custom Binary Blocked by FRP Lock...
at sa wakas nakapag Share din

palipat nalang po post ko kung mali ng section,,salamat
Last edited by a moderator: