ferst download this file
https://androidfilehost.com/?fid=457095661767142259
flash using z3x karga nyu sa boot
then after flash
pwede nyo ng reset ang frp dahil active n ang adb nya
click reset frp on your z3x
done pasensya n a po at diko nakunan ung naka frp on pasya diko amn alam na magagwa ehhhhhh=))=))=))=))=))=))=))=)) sana makatulung sainyung pang araw2x
https://androidfilehost.com/?fid=457095661767142259
flash using z3x karga nyu sa boot
then after flash
pwede nyo ng reset ang frp dahil active n ang adb nya
click reset frp on your z3x
done pasensya n a po at diko nakunan ung naka frp on pasya diko amn alam na magagwa ehhhhhh=))=))=))=))=))=))=))=)) sana makatulung sainyung pang araw2x
Last edited by a moderator: