sm-g9350 frp tulong po

limevox

Registered
Joined
Apr 4, 2017
Messages
372
Reaction score
76
Points
31
Location
san nicolas san antonio zambales
mga kalanggam may natanggap ako na s7 edge na phone issue frp ang kunat baka may nakagawa na po ng ganto sa inyo

sinubukan ko muna sa mahiwagang kamay failed
tried relterm failed
tride combi files failed custom binary blocked by frp
downgrade ko sa 6.0 tapos ulit ulit sa raltem mahiwagang kamay at combi files failed pa din baka po matulingan nio ako wala din ako makita dito sa tahanan

salamat po

 
hindi nag mamatch ang combi file na ipinapasok.mo master, download ka po sa support nang z3x na combi files. download mo lahat na combi isa isa mong e flash. trial anr error master
 
my ganyan din ako noon boss. galing na sa ibat ibang shop.:)
lhat ntry ko na. pero ayaw tlaga.
last na ginawa ko sa Octopus FACTORY RESET FRP. ayon ok na. 200 credits need mo.

Eto ung history logs ko.
a9l499zqf9hbxdvzg.jpg


Pero try mo muna boss baka pwede pa sa Combi.
 
subukan mo boss manual s memory card download u ng bit.ly apk at frp lock remover for android apk hnap u ng guide s google kung paano simula s tulad ng unit mo subok ko n ksi yan khit anong unit luma o bgo bastat may umpisang guide mttapos ko n sya wala pang 1 hours.:):)
 
mga kalanggam may natanggap ako na s7 edge na phone issue frp ang kunat baka may nakagawa na po ng ganto sa inyo

sinubukan ko muna sa mahiwagang kamay failed
tried relterm failed
tride combi files failed custom binary blocked by frp
downgrade ko sa 6.0 tapos ulit ulit sa raltem mahiwagang kamay at combi files failed pa din baka po matulingan nio ako wala din ako makita dito sa tahanan

salamat po


anong BINARY yang hawak mo idol?
 
mga boss close thread ko na po to nagawa ko na po xa online frp removal kasi nagmamadali na si tumer sayang d nahanapan ng solution

maraming salamat po sa mga master na sumagot po
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top