- Joined
- Nov 9, 2016
- Messages
- 960
- Reaction score
- 74
- Points
- 281
Good pm po mga ka ANTGSM Colony...
Share ko lng po itong nagawa ko...
Kwento nito nabasa raw cp ni tumer...
Hnd raw mapakali na hnd maka txt si tumer...
Pinindot power on ayon na shorted ang mother board...
Ayaw na raw gumawa ang cp ni tumer hehehe...
saka dahil sa kalayuan daw sa yung pagawaan ng cp...
Naka stock raw ng two day kaya binuksan ko na kaagad cp...
Check ko cp motherboard nya full Shorted na...
Kaya Hanap kay paring Google nega no luck rin po...
Hnd ako tumigil try ko hanap sulution sa tahanan...
may nakita nga ako pero nega parin ayaw gumana...
Naiisip ko meron pla ako sira na cp gaya niya...
Kaya kina usap kuna si tumer na palitan ko mother board...
Hnd nmn po nabigo 100% success po sya hehehe...
ito na po Screen Shot mga ka ANTGSM...






Done
(= Notice: New Policy: NO Useful Post NO Password NO Procedure =)
"Tumulong para Tulungan mag Give and Take po tayo wag po Take ng Take salamat"
_Pasensya po talaga yung iba kasi pag na bigyan na hnd marunong mag pasalamat mg Post ng Thread at mg fedback_
Sana po maka tulong mga ka ANTGSM COLONY...
_Dont 4 get Hit Thanks Button Plsss Dont Hit and Run_
"salamat po ng marami"
MORE POWER ANTGSM COLONY
-"By"-
_ANTGSM_
-Rhainheartz619-
"_https://www.facebook.com/rhainheartz_"
-LONG LIVE ANTGSM COLONY-
_ANTGSM THE BEST SOLUTION_
...GOOD THINGS HAPPEN WHEN YOU WORK HARD...
Share ko lng po itong nagawa ko...
Kwento nito nabasa raw cp ni tumer...
Hnd raw mapakali na hnd maka txt si tumer...
Pinindot power on ayon na shorted ang mother board...
Ayaw na raw gumawa ang cp ni tumer hehehe...
saka dahil sa kalayuan daw sa yung pagawaan ng cp...
Naka stock raw ng two day kaya binuksan ko na kaagad cp...
Check ko cp motherboard nya full Shorted na...
Kaya Hanap kay paring Google nega no luck rin po...
Hnd ako tumigil try ko hanap sulution sa tahanan...
may nakita nga ako pero nega parin ayaw gumana...
Naiisip ko meron pla ako sira na cp gaya niya...
Kaya kina usap kuna si tumer na palitan ko mother board...
Hnd nmn po nabigo 100% success po sya hehehe...
ito na po Screen Shot mga ka ANTGSM...






Done
(= Notice: New Policy: NO Useful Post NO Password NO Procedure =)
"Tumulong para Tulungan mag Give and Take po tayo wag po Take ng Take salamat"
_Pasensya po talaga yung iba kasi pag na bigyan na hnd marunong mag pasalamat mg Post ng Thread at mg fedback_
Sana po maka tulong mga ka ANTGSM COLONY...
_Dont 4 get Hit Thanks Button Plsss Dont Hit and Run_
"salamat po ng marami"
MORE POWER ANTGSM COLONY
-"By"-
_ANTGSM_
-Rhainheartz619-
"_https://www.facebook.com/rhainheartz_"
-LONG LIVE ANTGSM COLONY-
_ANTGSM THE BEST SOLUTION_
...GOOD THINGS HAPPEN WHEN YOU WORK HARD...
