share kolang to mga boss yong gawa ko ngayon samsung sm-j100ml/ds wala pa kasi akong mga box kaya hanap lang ng hanap yon nakita ko kong pano ni unlock ni boss alexan kaya tinira konadin sa z3x 24.3 kaya yon nadali
note kaylanga naka on yong cp na e unlock natin
ito posya mga idol
makikita nyo jan ang net luck isa2x nyo nalang type
done napo yan na dalawang cignal
done done done done done done napo by khertskie
share share lang po mga ka ant,.,
note kaylanga naka on yong cp na e unlock natin
ito posya mga idol
makikita nyo jan ang net luck isa2x nyo nalang type
done napo yan na dalawang cignal
done done done done done done napo by khertskie
share share lang po mga ka ant,.,