- Joined
- Jun 12, 2014
- Messages
- 325
- Reaction score
- 5
- Points
- 31
share ko lang po itong nagawa ko frp loc
open ko po ang octopus box
go to tab
support & option
click model select
press volume down and home then power
para lumabas ang odin mode
com1
lagay na ang usb cable
tick na ang reset Frp/reactivation
wait until finist
open ko po ang octopus box
go to tab
support & option
click model select
press volume down and home then power
para lumabas ang odin mode
com1
lagay na ang usb cable
tick na ang reset Frp/reactivation
wait until finist