share ko lang po baka may nangangailangan
http://www.mediafire.com/file/yx1iw7bxgz9ore2/J110FXXU0AOJ3_Pre_Rooted_v4.4.4.tar.rar
http://www.mediafire.com/file/yx1iw7bxgz9ore2/J110FXXU0AOJ3_Pre_Rooted_v4.4.4.tar.rar
salamat sa effort...hinintay ko ito kanina pa. pa pm ng password bosss.
Tried and tested po maam/sir 101% perfect.Hindi ko nakunan ng ss mag alas 6pm hapon naka bantay si tomer sa akin, hinintay talaga. By the way same process parin sa pag flash via oden/z3x for unloc.Salamat napakalaking tulong ito sa amin maam/sir.
ayos to mam irene wala ba password to?
thanks for sharing boss pabulong po pw kung maaari hehe
nasa tatsulok n po ang password...