SM-J110F Pre-rooted firmware

Tried and tested po maam/sir 101% perfect.Hindi ko nakunan ng ss mag alas 6pm hapon naka bantay si tomer sa akin, hinintay talaga. By the way same process parin sa pag flash via oden/z3x for unloc.Salamat napakalaking tulong ito sa amin maam/sir.
 
Tried and tested po maam/sir 101% perfect.Hindi ko nakunan ng ss mag alas 6pm hapon naka bantay si tomer sa akin, hinintay talaga. By the way same process parin sa pag flash via oden/z3x for unloc.Salamat napakalaking tulong ito sa amin maam/sir.

gawan mo thread mo... sayang walang ss
 
pa pm nmn po ng pass mam/sir may tanggap ako ganyan try ko lang
 
nasa tatsulok po <<<< yan po ung pass mam sorry po ha newbie ako sa mga terms nio ehh
 
mga boss morning need help pa pm naman ng password neto kaylangan ko lang ppo thanks advance merry christmas...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top