- Joined
- Jun 12, 2014
- Messages
- 80
- Reaction score
- 11
- Points
- 1
share ko lang mga boss SM-J120A mejo alangan dahil walang frp reset ng hindi naka ADB debuging
pansin ko lang sa ibang sboot file file ng SM-J120h at SM-J120f tulad nito sm_j120h_convert_to_j120f_frp_reset
ai parehas ng ginagamit kaya napa isip lang din na subukan at mag lakas loOb na mag try eto na
http://imgur.com/a/E3UxG
DONE na
http://imgur.com/a/m1JTM
pera na. . .


pansin ko lang sa ibang sboot file file ng SM-J120h at SM-J120f tulad nito sm_j120h_convert_to_j120f_frp_reset
ai parehas ng ginagamit kaya napa isip lang din na subukan at mag lakas loOb na mag try eto na
http://imgur.com/a/E3UxG
DONE na
http://imgur.com/a/m1JTM
pera na. . .


