J jubel Anonymous Jul 18, 2017 #1 mga master share ko lng SM-J120A new security unlock done! downgrade modem first ito ang FILE flash it with odin ilagay sa CP ang file then flash after flash read code na kay z3x pasensya na po walang pic nagmamadali kc c costumer salamat sana makatulong password send kay tatsulok
mga master share ko lng SM-J120A new security unlock done! downgrade modem first ito ang FILE flash it with odin ilagay sa CP ang file then flash after flash read code na kay z3x pasensya na po walang pic nagmamadali kc c costumer salamat sana makatulong password send kay tatsulok