share ko lang mga boss for reference.
samsung sm-j120az-ud galing abroad,
medyo makunat sa unlocking.
una ko tinira sa z3x,read code pero failed.
try ko sa octopus pero :Try to downgrade firmware!
Phone unlocking failed
search ako sulusyon at di naman nabigo.
downoad eto at iflash sa odin sa CP tab lang: https://mega.nz/#!NcRiTQiK!ZBpKCHuoaX9p8TS-BdFvTJrA9gI-5Low0A7tAc_pC3Q
after flash read code ko na sa octopus,
then type na sa phone ang NET LOCK unlock code,success unlock na.
credit pala sa original na may ari ng file na ginamit ko.
salamat sa pagview,sana makatulong...
samsung sm-j120az-ud galing abroad,
medyo makunat sa unlocking.
una ko tinira sa z3x,read code pero failed.
try ko sa octopus pero :Try to downgrade firmware!
Phone unlocking failed
search ako sulusyon at di naman nabigo.
downoad eto at iflash sa odin sa CP tab lang: https://mega.nz/#!NcRiTQiK!ZBpKCHuoaX9p8TS-BdFvTJrA9gI-5Low0A7tAc_pC3Q
after flash read code ko na sa octopus,
then type na sa phone ang NET LOCK unlock code,success unlock na.
credit pala sa original na may ari ng file na ginamit ko.
salamat sa pagview,sana makatulong...