- Joined
- Oct 22, 2014
- Messages
- 224
- Reaction score
- 9
- Points
- 1
good morning mga bossing share ko lang po j120f unlock
galing labas..
unang ginawa namin try namin root king root apk
pero unavailable po ang lumalabas
search search sa tahanan.
same procedure lang lahat
kaya icip icip try ko update z3x ko sa 26.6
then try open..
zx3 try ko read codes pero ayaw din.. sabi nya downgrade phone..
nakakatakot man idowngrade baka brek ang phone.
kaya icip ulit
click ko unlock yon oh di na bigo
tested po no need to root na po...
ito po patunay
done po sana makatulong...pahirapan pa sa una ...
galing labas..
unang ginawa namin try namin root king root apk
pero unavailable po ang lumalabas
search search sa tahanan.
same procedure lang lahat
kaya icip icip try ko update z3x ko sa 26.6
then try open..
zx3 try ko read codes pero ayaw din.. sabi nya downgrade phone..
nakakatakot man idowngrade baka brek ang phone.
kaya icip ulit
click ko unlock yon oh di na bigo
tested po no need to root na po...
ito po patunay
done po sana makatulong...pahirapan pa sa una ...