hi mga boss, may ishashare lang po ako sigurado ako wala pa dito, kasi nag hanap na ako ng solusyon dito pero kay youtube ako naka hugot,
mejo nahirapan ako dito kasi di naman supported ng z3x at octopus ang autoroot nito please see picture above,
1- z3x
temporary image hostingcertificity.com
2- octopus
image uploadingcertificity.com
credit sa uploader ng video, sa pag root ng j200 kelangan mo ng TWRP PARA MA ROOT, WALA PO KAUNG ma eencounter na problema sa unit, very safe po ito, pa download po ito para sa rooting ng phone kompleto na po yan nanjan na rin ung odin na gagamitin ninyo sa pag update , https://drive.google.com/file/d/0B5WHSz8zdai1a1NLb2pCNTMxejA/view credit po yan sa may ari https://www.youtube.com/watch?v=Vf_3oOjFHG8
3-
capturecertificity.com
photo uploadcertificity.com
image rucertificity.com
4- done rooting
image hostercertificity.com
5 finished done unlocked
how do i print screencertificity.com
mejo nahirapan ako dito kasi di naman supported ng z3x at octopus ang autoroot nito please see picture above,
1- z3x
temporary image hostingcertificity.com2- octopus
image uploadingcertificity.comcredit sa uploader ng video, sa pag root ng j200 kelangan mo ng TWRP PARA MA ROOT, WALA PO KAUNG ma eencounter na problema sa unit, very safe po ito, pa download po ito para sa rooting ng phone kompleto na po yan nanjan na rin ung odin na gagamitin ninyo sa pag update , https://drive.google.com/file/d/0B5WHSz8zdai1a1NLb2pCNTMxejA/view credit po yan sa may ari https://www.youtube.com/watch?v=Vf_3oOjFHG8
3-
capturecertificity.com
photo uploadcertificity.com
image rucertificity.com4- done rooting
image hostercertificity.com5 finished done unlocked
how do i print screencertificity.com