good day
share ko lng for reference lamang
SM-J200gu FRP locked
di pumapasok sa sidesync
di rin support sa z3x direct FRP unlock
ginawa ko flash muna sa combination file para madetect sa ADB
then pwede mo na sya maremove frp via ADB connection dahil naka debug na
boot ang unit into download mode para malaman kung off na ang frp
done na naka FRP off na
then flash ulit sa stock rom/firmware(sana support ng shell ang mga files na ginamit ko)
sana makatulong
PM me for password =))
share ko lng for reference lamang
SM-J200gu FRP locked
di pumapasok sa sidesync
di rin support sa z3x direct FRP unlock
ginawa ko flash muna sa combination file para madetect sa ADB
then pwede mo na sya maremove frp via ADB connection dahil naka debug na
boot ang unit into download mode para malaman kung off na ang frp
done na naka FRP off na
then flash ulit sa stock rom/firmware(sana support ng shell ang mga files na ginamit ko)
sana makatulong
PM me for password =))
))