- Joined
- Apr 22, 2016
- Messages
- 363
- Reaction score
- 3
- Points
- 31
History : Password
1st step : Boot in Download Mode (Check Kung Naka On FRP)
sakin naka on kaya d pwd hard reset mahihirapan ako sa pag bypass ng google hehe
ito gagawin natin sa mga naka on frp simple lang
* OPEN OCTOPUS
*CONNECT THE PHONE IN NORMAL MODE
*CLICK RESET SCREEN LOCK
*FOLLOW SCREEN INSTRUCTION FROM OCTOPUS
*SASABIHIN REBOOT TO DOWNLOAD MODE SABAY CONNECT
*WAIT MU MATAPOS..MABILIS LANG YAN WALA PANG 1 MIN (MATAGAL UNG PAGBUKAS WAG KABAHAN)
*PAG NAGOPEN NA RESET MU NA LANG SA SETTINGS (FACTORY RESET)
SIMPLE LANG HEHEHE
KAYO NA BAHALA KUNG PANO NIYO SISINGILIN SI TOMER
1,200 LANG SINGIL KO
GUDLUCK SA LAHAT
DONT FORGET TO HIT THANKS :-SS :-SS :-SS
1st step : Boot in Download Mode (Check Kung Naka On FRP)
sakin naka on kaya d pwd hard reset mahihirapan ako sa pag bypass ng google hehe
ito gagawin natin sa mga naka on frp simple lang
* OPEN OCTOPUS
*CONNECT THE PHONE IN NORMAL MODE
*CLICK RESET SCREEN LOCK
*FOLLOW SCREEN INSTRUCTION FROM OCTOPUS
*SASABIHIN REBOOT TO DOWNLOAD MODE SABAY CONNECT
*WAIT MU MATAPOS..MABILIS LANG YAN WALA PANG 1 MIN (MATAGAL UNG PAGBUKAS WAG KABAHAN)
*PAG NAGOPEN NA RESET MU NA LANG SA SETTINGS (FACTORY RESET)
SIMPLE LANG HEHEHE
KAYO NA BAHALA KUNG PANO NIYO SISINGILIN SI TOMER
1,200 LANG SINGIL KO
GUDLUCK SA LAHAT
DONT FORGET TO HIT THANKS :-SS :-SS :-SS
