SM-J320W8 SPL 01-01-17 error 0 unlock done.

hucker

Registered
Joined
Jun 23, 2014
Messages
116
Reaction score
14
Points
1
Location
tanay rizal
gud morning mga DOL. share ko lang itong bwenamano ko this time. samsung galaxy model SM:J320W8 from fido canada. need to unlock. first attemp. read code w/out doing anything, but error 0 sa z3x. error this sa pusit. need to downgrade modem daw. kaya hanap ng sulotion. buti na lang may nakita ko.

download this first-http://www.mediafire.com/file/jhhet87bkt9dboy/J320W8_VLU2APJ1_CP_FOR_UNLOCK.tar

the file was credit to the original uploader. nakuha ko lang din kasi yan. ok let's start.

PROCEDURE:
-go to setting developer first. enable OEM and USB DEBUGGING first.
-flash first the file. na na-download nyo sa odin. put the file in AP tab of odin. then hit start.
-after flash. open na si z3x or octo tool. bahala kayo kung anong meron kayo.
-insert the phone to pc. install the driver if needed. then hit read code. select old unlock lang.
-then after a few sec. boom. job well done na. pera na.

walang photo yung rooting process. na-closed ko kasi kagad yung odin tab. nagmamadali kasi si tomer.

ito na lang. photo ng unlocking.
qovtsi.jpg
[/IMG]

finish product.
2w22elg.jpg
[/IMG]
29xy97b.jpg
[/IMG]
jjb312.jpg
[/IMG]

for reference only. tnx for viewing...!
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top