gud morning mga DOL. share ko lang itong bwenamano ko this time. samsung galaxy model SM:J320W8 from fido canada. need to unlock. first attemp. read code w/out doing anything, but error 0 sa z3x. error this sa pusit. need to downgrade modem daw. kaya hanap ng sulotion. buti na lang may nakita ko.
download this first-http://www.mediafire.com/file/jhhet87bkt9dboy/J320W8_VLU2APJ1_CP_FOR_UNLOCK.tar
the file was credit to the original uploader. nakuha ko lang din kasi yan. ok let's start.
PROCEDURE:
-go to setting developer first. enable OEM and USB DEBUGGING first.
-flash first the file. na na-download nyo sa odin. put the file in AP tab of odin. then hit start.
-after flash. open na si z3x or octo tool. bahala kayo kung anong meron kayo.
-insert the phone to pc. install the driver if needed. then hit read code. select old unlock lang.
-then after a few sec. boom. job well done na. pera na.
walang photo yung rooting process. na-closed ko kasi kagad yung odin tab. nagmamadali kasi si tomer.
ito na lang. photo ng unlocking.
[/IMG]
finish product.
[/IMG]
[/IMG]
[/IMG]
for reference only. tnx for viewing...!
download this first-http://www.mediafire.com/file/jhhet87bkt9dboy/J320W8_VLU2APJ1_CP_FOR_UNLOCK.tar
the file was credit to the original uploader. nakuha ko lang din kasi yan. ok let's start.
PROCEDURE:
-go to setting developer first. enable OEM and USB DEBUGGING first.
-flash first the file. na na-download nyo sa odin. put the file in AP tab of odin. then hit start.
-after flash. open na si z3x or octo tool. bahala kayo kung anong meron kayo.
-insert the phone to pc. install the driver if needed. then hit read code. select old unlock lang.
-then after a few sec. boom. job well done na. pera na.
walang photo yung rooting process. na-closed ko kasi kagad yung odin tab. nagmamadali kasi si tomer.
ito na lang. photo ng unlocking.
finish product.
for reference only. tnx for viewing...!