ferst move download this file
http://www.mediafire.com/file/0biy233vxs3ipnc/SM-J500F_Reset-FRP_SBOOT_OJ1_BST.tar.md5
lagay nyu sa bootloader ng odin then flash nyo
after flash download nyu naman to
http://www.mediafire.com/file/utgrph7h17c3eus/MiracleGhpJohnboo.rar
install sa pc then click samsung
check usb cable
odin mode ulit ang cellphone ni tomer then salpak sa computer using usb cable click scan
then select com13 samsung mobile usb modem
then click start boton w8 until finish then don
pasenxa n mga bosing bagal net ko ehhh
pero sana maka tulong
:-w:-w:-w:-w:-w:-w
http://www.mediafire.com/file/0biy233vxs3ipnc/SM-J500F_Reset-FRP_SBOOT_OJ1_BST.tar.md5
lagay nyu sa bootloader ng odin then flash nyo
after flash download nyu naman to
http://www.mediafire.com/file/utgrph7h17c3eus/MiracleGhpJohnboo.rar
install sa pc then click samsung
check usb cable
odin mode ulit ang cellphone ni tomer then salpak sa computer using usb cable click scan
then select com13 samsung mobile usb modem
then click start boton w8 until finish then don
pasenxa n mga bosing bagal net ko ehhh
pero sana maka tulong
:-w:-w:-w:-w:-w:-w