SM-J500f/ds restart and frp done

vherhel19

Premium 2024
Joined
Nov 29, 2014
Messages
871
Reaction score
78
Points
131
Location
Cagayan valley
share ko lang po tong nagawa ko ngaun samsung j500f/ds restart history bigla nalang daw hard reset ko pero no luck kahapon pa to tanggap ko pero bago ko sinimulan kinausap tomer ko kac mahirap na mag abono at pumayag naman kaya let go na...

press vol- up home wipe ko sana nakita ko to J500FXXU1AOFA

problem:auto restart

flashing success pero may google acount pa
j5_zpsur7qhuxy.png
[/URL][/IMG]

reset frp ko octopus pero no luck
hhhh_zps3tznt7zf.png
[/URL][/IMG]

reset frp ko miracle crack done..
pp_zpsc67zq2w1.png
[/URL][/IMG]

IMG_20140101_084927_zps2yaswnmg.jpg
[/URL][/IMG]





firmware po dl nio nalang po sa support ung pinaka una dl nio.

done sana po makatulong sa lahat..
 
share ko lang po tong nagawa ko ngaun samsung j500f/ds restart history bigla nalang daw hard reset ko pero no luck kahapon pa to tanggap ko pero bago ko sinimulan kinausap tomer ko kac mahirap na mag abono at pumayag naman kaya let go na...

press vol- up home wipe ko sana nakita ko to J500FXXU1AOFA

problem:auto restart

flashing success pero may google acount pa
j5_zpsur7qhuxy.png
[/URL][/IMG]

reset frp ko octopus pero no luck
hhhh_zps3tznt7zf.png
[/URL][/IMG]

reset frp ko miracle crack done..
pp_zpsc67zq2w1.png
[/URL][/IMG]

IMG_20140101_084927_zps2yaswnmg.jpg
[/URL][/IMG]





firmware po dl nio nalang po sa support ung pinaka una dl nio.

done sana po makatulong sa lahat..

sana boss sinama mo narin yung firmware para completo rekados... salamat sa pagshare boss... congrats..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top