D
DUKE
Anonymous
SM-j500FU unlock no need to root
dial *#0808# set niyo lang DM+MODEM+ADB
tapos after niyo ma set antayin mo lang relax ka lang kasi mag install yan ng driver kong wala kapa
)
ayan sundan niyo na nga lang nasa picture para mas madali {}{}{}
DONE......
dial *#0808# set niyo lang DM+MODEM+ADB
tapos after niyo ma set antayin mo lang relax ka lang kasi mag install yan ng driver kong wala kapa
)ayan sundan niyo na nga lang nasa picture para mas madali {}{}{}
DONE......