- Joined
- Feb 21, 2016
- Messages
- 855
- Reaction score
- 116
- Points
- 281
seguro alam niyo napo paano mag hard reset mga ka antECK
kaya ito good back up mainit pa!
http://www.mediafire.com/file/mmljh..._SM-J700H__Galaxy_J7__5.0__J8270_5.0_V1.5.rar
sensiya na po di ko nakunan yung ss
konting tulong lang sa mga nangangailangan
just hit thnkz masaya na ako. PM OR TATSULOK MUNA LNG!!
kaya ito good back up mainit pa!
http://www.mediafire.com/file/mmljh..._SM-J700H__Galaxy_J7__5.0__J8270_5.0_V1.5.rar
sensiya na po di ko nakunan yung ss
konting tulong lang sa mga nangangailangan
just hit thnkz masaya na ako. PM OR TATSULOK MUNA LNG!!