D
DUKE
Anonymous
SM-j700H unlock done via Z3X w/ root files tested by me
root first ROOT FILE'S tested yan sa version 5.1.1 wala kang dapat alalahanin ka ant
after root direct unlock niyo lang pero pwede rin naman read code's gaya ng ginagwa ko dito ==>>>TICK ME BABY
{}{}{}
Done. . . .
note: pag wala kang z3x pro pwede mo rin unlock ito kay octupos tested ko rin yun direct unlock lang
sana maka tuloggg este makatulong
)
)
)
root first ROOT FILE'S tested yan sa version 5.1.1 wala kang dapat alalahanin ka ant
after root direct unlock niyo lang pero pwede rin naman read code's gaya ng ginagwa ko dito ==>>>TICK ME BABY
{}{}{}
Done. . . .
note: pag wala kang z3x pro pwede mo rin unlock ito kay octupos tested ko rin yun direct unlock lang
sana maka tuloggg este makatulong
)
)
)