samsung j7 SM-J700T v7.1.1 Tmobile FRP issue!
done Via odin flashing downgrade to v6.1.
pahirapan, di makuha sa mahiwagang kamay, kahit anu sinubukan ko, dahil sa version 7.1.1
(sorry diko na kunan ang version ng android niya)
procedure,
ng flash ako sa odin gamit ang isang file na pang FRP daw,
ngunit na binary lock, at ganito nangyari,
(dito ka nakuha sa ating tahanan yung ginamit ko pang flash)
kaya hanap naman ulit,
may nakita ako firmware android v6.1 flash ko nalang sa odin ulit,
(success flash)
(kinamay ko nalang kasi pag version 6.1 madali lang maka lusot sa google account or ma bypass)
note: sorry diko na kunan ng pic kung paano ko kinamay, pero kung tunay ka talagang technician alam kung ano ibig ko sabahin or paano gagawin
)
ito na sya ngayun,
so far ok naman lahat, gumagana, may signal din at ok imei,
maliban lang sa android version niya,naging v6.1
hit thanks nalang po.
done Via odin flashing downgrade to v6.1.
pahirapan, di makuha sa mahiwagang kamay, kahit anu sinubukan ko, dahil sa version 7.1.1
(sorry diko na kunan ang version ng android niya)
procedure,
ng flash ako sa odin gamit ang isang file na pang FRP daw,
ngunit na binary lock, at ganito nangyari,
(dito ka nakuha sa ating tahanan yung ginamit ko pang flash)
kaya hanap naman ulit,
may nakita ako firmware android v6.1 flash ko nalang sa odin ulit,
(success flash)
(kinamay ko nalang kasi pag version 6.1 madali lang maka lusot sa google account or ma bypass)
note: sorry diko na kunan ng pic kung paano ko kinamay, pero kung tunay ka talagang technician alam kung ano ibig ko sabahin or paano gagawin
)ito na sya ngayun,
so far ok naman lahat, gumagana, may signal din at ok imei,
maliban lang sa android version niya,naging v6.1
hit thanks nalang po.