share ko lng mga boss ginagawa ko kanina...
sm-j701f custom binary blocked by oem lock lng ang lumabas..
KAYA NAG try aq iflash with this small file
https://drive.google.com/file/d/1Ap5i_R3gyxY0hCpBhw0bDJoYAxuZRwHf/view
<ID:0/030> Added!!
<ID:0/030> Odin engine v(ID:3.1101)..
<ID:0/030> File analysis..
<ID:0/030> SetupConnection..
<ID:0/030> Initialzation..
<ID:0/030> Get PIT for mapping..
<ID:0/030> Firmware update start..
<ID:0/030> SingleDownload.
<ID:0/030> boot.img
<ID:0/030> NAND Write Start!!
<ID:0/030> RQT_CLOSE !!
<ID:0/030> RES OK !!
<ID:0/030> Remain Port .... 0
<OSM> All threads completed. (succeed 1 / failed 0)
<ID:0/030> Removed!!
<ID:0/033> Added!!
<ID:0/033> Removed!!
<ID:0/033> Added!!
<ID:0/033> Removed!!
<ID:0/033> Added!!
<ID:0/033> Removed!!
ayun sapul naging ok ..1k ang bayad ni madam





xncia na walang pic....



nagloloko pc ko..
sm-j701f custom binary blocked by oem lock lng ang lumabas..
KAYA NAG try aq iflash with this small file
https://drive.google.com/file/d/1Ap5i_R3gyxY0hCpBhw0bDJoYAxuZRwHf/view
<ID:0/030> Added!!
<ID:0/030> Odin engine v(ID:3.1101)..
<ID:0/030> File analysis..
<ID:0/030> SetupConnection..
<ID:0/030> Initialzation..
<ID:0/030> Get PIT for mapping..
<ID:0/030> Firmware update start..
<ID:0/030> SingleDownload.
<ID:0/030> boot.img
<ID:0/030> NAND Write Start!!
<ID:0/030> RQT_CLOSE !!
<ID:0/030> RES OK !!
<ID:0/030> Remain Port .... 0
<OSM> All threads completed. (succeed 1 / failed 0)
<ID:0/030> Removed!!
<ID:0/033> Added!!
<ID:0/033> Removed!!
<ID:0/033> Added!!
<ID:0/033> Removed!!
<ID:0/033> Added!!
<ID:0/033> Removed!!
ayun sapul naging ok ..1k ang bayad ni madam






xncia na walang pic....




nagloloko pc ko..