SM-J710FN new sec. unlock w/ root file. done.

hucker

Registered
Joined
Jun 23, 2014
Messages
116
Reaction score
14
Points
1
Location
tanay rizal
gud day mga idol. share ko lang itong medyo magandang gawa ko this time. sm-j710fn. first attemp. read code no root. but failed. sa pusit man or z3x. error 0 sa z3x. need ro downgrade modem daw sabi. at may nakita akung pang root. ayun buti na lang nadali.

root file na ginamit ko-http://www.mediafire.com/file/iugx3a8oqtpo87x/Root+Files+SM-J710FN.+BY+GSM+IMRAN.rar

NOTE:
-root file are credit to the original uploader. dahil sa kanya. napa-dali na ang trabaho ko.

PROCEDURE:
-extract the downloading files.
-flash the twrp to odin. un-check auto reboot.
-after flash. copy UPDATE-SuperSU-v2.76-20160630161323 to the SD CARD.
-then reboot the phone to recovery. then flash the super user.
-then after that. open the phone. then check if my super user na. pag meron na. unlock na sa z3x. read code lang ginawa ko.

flashing sa odin ng twrp.
j710fn%20new%20sec._zpsesoqltuw.jpg
[/URL][/IMG]

unlocking proccess.
j710fn%20new%20sec%202_zps17oydtqb.jpg
[/URL][/IMG]

finish product.
IMG_20170618_125841_zpse2ty3rzs.jpg
[/URL][/IMG]
IMG_20170618_125851_zpsyivri8eo.jpg
[/URL][/IMG]

for reference lang mga idol. tnx for viewing.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top