Sm-j710gn frp done

johari

Registered
Joined
Nov 17, 2015
Messages
671
Reaction score
71
Points
81
Location
montalban
Sa mga may volcano box gamit ang unitool piliin lang frp reset on nyo lang ang phone hintayin madetect 1sec done yan

diko po sinasabi na sa j710gn ay 100 percent kc baka naka on lang usb debug ng ginawa ko

ang akin lang malay nyo sa inyo din mag ok kasi mahirap din magtanggal ng frp nito try lang atleast may option tayo na naka test

just for refference
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top