Sa mga may volcano box gamit ang unitool piliin lang frp reset on nyo lang ang phone hintayin madetect 1sec done yan
diko po sinasabi na sa j710gn ay 100 percent kc baka naka on lang usb debug ng ginawa ko
ang akin lang malay nyo sa inyo din mag ok kasi mahirap din magtanggal ng frp nito try lang atleast may option tayo na naka test
just for refference
diko po sinasabi na sa j710gn ay 100 percent kc baka naka on lang usb debug ng ginawa ko
ang akin lang malay nyo sa inyo din mag ok kasi mahirap din magtanggal ng frp nito try lang atleast may option tayo na naka test
just for refference